CMG future designers.

playing active role in designing the future

Sunday 13 October 2013

சு நி வேதா-4 காமக்கதை



அனுப்பியவர் காமக்கதை ராஜா பகுதி-1 பகுதி-2 பகுதி-3 அந்த நிலை பாத்த எவரும் நாங்க நிவியை ரேப் பண்றோம்னு தான் சொல்வாங்க. அப்படியே சுண்ணிய உருகி சுவேதா புண்டைக்குள் குத்த அவள் காமம் தலைக்கேறி முனகினாள். கொஞ்ச நேரத்தில் எனக்கு வெறியேற வேகமாக அவள்கள் புண்டைக்குள் குத்த ஆரம்பித்தேன். நிவியின் புண்டையை வேகமாக குத்திட்டிருக்கையில் என் சாமான் தாங்க முடியாமல் தண்ணீரை தெளித்தது. அது நிவியின் புண்டையிலிருந்து ஒழுகி அவள் அக்கா புண்டையை நனைத்து சோபாவை நனைத்தது. நான் எதிர் சோபாவில் உக்காந்துக்க அவளுக ரெண்டு பேரும் என் கிட்ட வந்து என் சுருங்கிய சுண்ணியை ஊம்ப ஆரம்பித்தாங்க. அவள்கள் வாய் ஜாலத்தில் என் சுண்ணி மீண்டும் நிமிர அவளுகளை அம்மணமாக பெட்ரூமுக்குள் கூட்டி போனேன். அங்கேயும் அவளுக புண்டைய ஓத்தே கிழிச்சேன். அக்கா தங்கைனு ரெண்டு பேரை என்பதால் வெறியாகி வேகமாக ஓக்க இருவரூம் தாங்க முடியாமல் கதறினாங்க. இருவரின் கண்களும் கலங்கிவிட்டன. என்னிடம் 2 வருடமா ஓழ் வாங்கிய என் மனைவியே தாங்க முடியாமல் கண் கலங்கியிருக்கிறாள் என்றாள் பாத்துக்கங்களே என் சுண்ணி எவ்வளவு வேகமா செயல் பட்டிருக்கும்னு. பின் மீண்டும் கஞ்சிய தெளிச்சேன். மேலும் ஒரு முறை ஓழ் போட்டுட்டு மூவரும் கட்டி பிடிசிட்டே தூங்க ஆரம்பித்தோம். காலையில் நான் எழுந்து பாக்கையில் அவள்கள் இருவரும் அம்மணமா என் லுங்கிக்குள் படுத்திருந்தாங்க. இரவு முழுவதும் ஒரே லுங்கீக்குள் தூங்கியிருக்கோம். நான் இரவு தூங்கும் போது லுங்கி கட்டிய நியாபகமிருக்கு ஆனால் இவங்க எப்ப லுங்கிக்குள்ள வந்தாங்கன்னுதான் தெரியலை. நான் எழுந்திரிக்க அவளுகளும் எழுந்தாங்க. மணி 7.30 ஆகிட நானும் நிவியும் ஒன்னாவே குளிச்சோம். சுவேதா சாப்பாடு சமைத்தாள். வேகமாக சாப்பிட 8.20 க்கு நிவி ரெடியாகிட்டாள். அவள் பஸ் வர டைம்மிருக்க அவள் ரெடியா வெளியே நின்றாள். நானும் ரெடியாகிட அவளை அழைத்தேன். அவள் உள்ளே வர அவளை வீட்டினுள் அழைத்து வேகமாக அவள் ஸ்கூல் யுனிஃபார்ம் சுடியை தூக்கி அவள் பேண்ட் நாடாவை கழட்டினேன். அவள் பஸ் வந்திரும் விடுங்க மாமா என்க கேட்காமல் கழட்டி அவள் ஜட்டிய விழக்கி புண்டைய நக்கினேன். ரொம்பவும் ஆசையா இருந்ததால் நக்க சுவேதாவும் பஸ் வந்திருமென பயமுறித்தினாள். நான் அப்படியே நிவியை குனிய வெச்சு என் ஜிப்பை கழட்டி அவள் புண்டைக்குள் சொரீகி ஓக்க நிவியின் ஸ்கூல் பஸ் வந்து நின்று ஒலி எழுப்பினாங்க. சுவேதா வெளியே சென்று பஸ் டிரைவரிடம் ஒரு நிமிடம்னு சமாளிக்க நான் நிவியின் புண்டைய குத்தி தண்ணிய கக்கிட்டு அனுப்பி வெச்சேன். அவளும் துடைச்சிட்டு ஸ்கூல் பேக்கை தூக்கிட்டு பஸ்ஸேறி போனாள். உடனே சுவேதா உள்ளே வந்து என்னை திட்டினாள். நான் அவளிடம் எல்லாம் ஆசை தாண்டி இந்த மாதிரி இக்கட்டான டைம்ல ஓத்தாதான் சுகமா இருக்கும்டி. என்க அவள் முறைத்தாள். நான் அவளிடம் ஏண்டி முறைக்கறே பாரு டைம் 8.40 ஆச்சு நான் கிளம்ப 20 நிமிஷம் இருக்கு. ஆனா சுண்ணி தூக்கிடிரீக்கு. யாரை ஓக்கிறதிப்ப சொல்லு என காட்ட என் சுண்ணி நிமின்றூ நின்றது. அவளும் சிரிச்சிட்டே ஊம்பினாள். நானும் சுவேதாவை படுக்க வெச்சு அவள் புண்டைக்குள் சொருகினேன். அவளும் கண்களை மூடிட்டே அனுபவிக்க கண்முடித்தனமாக அவள் புண்டைக்குள் சுண்ணியை சொருகினேன். முழு டிரஸையும் போட்டுக்கிட்டே ஓக்கிறதில் ரொம்ப சந்தோஷமாக இருந்தது. நானும் ரொம்ப என்ஜாய் பண்ணி ஓக்க என் மனைவியும் எனக்கு ஈடு கொடுத்தாள். பின் நான் படுத்துக்க அவள் புடவையை தூக்கி வாறி பிடிசிட்டு என் மேல ஏறி செய்தாள். சீக்கிரமே தண்ணி கழட வாயில வாங்கி துப்பிட்டு நக்கியே சுண்ணியை சுத்தம் செய்தாள். நானும் டிரஸை ஒழுங்கு படுத்திட்டு ஆபிஸ் சென்றேன். சாயந்திரம் ஆபிஸ் விட்டு வந்ததும் நிவியும் டயர்டா வருவா அவளை ஸ்கூல் டிரஸிலேயே ஓப்பேன். இப்படியே ஜாலியா இருக்கோம். இப்டியே அக்கா தங்கையான சுவேதா நிவேதா என ரெண்டு பேரையும் 2 வருடமாக ஓத்து வருகிறேன். நிவி ஸ்கூல் முடிஞ்சு இதே ஊரிலேயே லேடிஸ் காலேஜ் ஒன்றில் சேத்து விட்டோம். அவளும் ஓழ் சுகத்துக்காக எங்களுடனேயே இருந்திட்டாள். எப்பாவது ஊருக்கு மட்டும் போய் வருவாங்க என் மனைவிக்கு ஆண் குழந்தை பொறந்திருக்கு. நாள் தோறும் pundaikulsunni.in படியுங்கள் |ஒரு வயசு கூட ஆச்சு. எல்லாரும் என்னென்னவே கடவுள் பெயரை வெச்சாங்க நான்தான் அவளீக அப்பா பெயரையே வைக்க சொன்னேன். ஏனென்றால் என்னை பொருத்த மட்டில் எனக்கு ஓக்க ரெண்டு அழகிய புண்டைகளை பெத்து கொடுத்த அவர் தானே கடவுள். நிவி இப்பதான் யூ.ஜி பண்ணறாள். அவள் பி.ஜி முடிச்சாதான் கல்யாணம்னு அவள் அப்பா சொல்லிட்டார். நமக்கென்ன அது வரைக்கும் அவளை ஓக்க வேண்டியதுதான். எங்கள் காம வாழக்கை மிகவும் சூப்பரா போகுது. நிவேதாவுக்கு கூட காலேஜ்ஜில் நிறைய பேர் லவ் லெட்டர் கொடுத்தாங்களாம். ஆனால் அவள் தன் செக்ஸ் வாழ்க்கை பாதிக்கப்பட்டிருமென மறுத்திட்டு அப்பா பாக்கும் மாப்பிளைய கல்யாணம் பண்ணிக்குவேனென சொல்லிட்டாளாம். என்னதான் அவள் ஓழ் போட்டாலும் பொண்ணு அழகாயிருந்தா நம்ம பசங்க லவ்லெட்டர் தரத்தானே செய்வாங்க. அத விடுங்க. முன்பு அவளுகளே இரவாச்சுனா என்னிடம் ஓழ் வாங்க ஓடி வருவாளுக ஆனா நான் வயாகரா சாப்பிட்டிட்டு எக்ஸைஸெல்லாம் செஞ்சி உடம்பை நல்லா வெச்சிருக்கிறதாளே ரொம்ப நேரம் நல்லா ஓழ் போடறேன். அதனால் அக்கா தங்கை ரெண்டு பேருமே இரவாச்சுனா சீக்கிரம் சாப்பிட்டுட்டு எனக்கு தெரியாம ரூமுக்கு போயி கதவை சாத்திட்டு தூங்கிடறாளுக. நான் என்ன தட்டினாலும் திறப்பதில்லை. ஆனாலும் நான் கொடாக்கண்டன் ஆச்சே அப்படி இப்படியென தினமும் ரெண்டு புண்டைகளையும் ஓழ் போட்டு கிழிச்சு எடுத்திருவேன். சினிமா தியேட்டரெல்லாம் போனால் என் ரெண்டு கையும் ரெண்டு பேரின் பாவாடைக்குள்ளும் தான் இருக்கும். அவள்கள் புண்டைய நோண்டிய தண்ணி வர வெச்சி விளையாடுவேன். படம் பாத்திட்டு வந்தா அந்த படத்தில் வந்த ஏதாவதொரு பாட்டிற்கு இருவரையும் அம்மணதுடன் டான்ஸ் ஆட வச்சி ரசிப்பேன். இப்படிதான் என் காம வாழ்க்கை சந்தோஷமாக போகிறது. ஏன் என் கதைக்கு இப்பேர் வெச்சேனா எங்க அபார்ட்மெண்ட்ல ஒரு கல்யாணம். அதில்தான் கிருஷ்ணன் சு நி வேதா என அச்சிட்டிருந்தாங்க. அவங்க அச்சிட்டது கரெக்டா நீங்க சொல்லுங்க. முடிந்தது

No comments:

Post a Comment